Index Labels

100 năm thương hiệu giày Converse

. . 1 nhận xét:

100 năm thương hiệu giày Converse 

Converse - Một thương hiệu nổi tiếng đã được Khách hàng tin tưởng với 100 năm lịch sử.
Converse dường như đã trở thành thương hiệu thân thiết với bạn trẻ phong cách. Chúng ta luôn nhận ra sản phẩm của Converse, không chỉ vì dòng chữ tên gọi, mà còn vì rất nhiều điều.

Giay converse xanh navy

Giay converse nam bền với thời gian
Converse đã sản suất ra đôi gài bóng rổ đầu tiên trên thế giới vào năm 1908 , từ đó tới nay ngững người lãnh đạo của Converse đã lấy giày bóng rổ làm chủ trong số rất nhiều những môn thể thao hay những trào lưu . Ở Mỹ , bất cứ thanh niên nam nào cũng có 1 đôi giày vải Converse all Star và lấy nó làm tự hào, nó cũng như Mc Donald , ô tô Ford, nuớc ngọt Cocacola đã trở thàng tượng trưng truyền thống văn húa tinh thần của nước mỹ . Vua bống rổ hiện nay của Mỹ Dennis Rodman đã phát biểu : " Giày vải All Star cũng như quần bò đã trở thàng một phần trong cuộc sống của những người dân Mỹ . Lúc đầu converse chỉ chuyên sản xuất các sản phẩm giay converse nam nhưng nhận thấy nữ giới cũng thích mang giày converse thế nên các sản phẩm giày converse nữ cũng ra đời.


Lịch sử phát triển của Converse lâu đời hơn rất nhiều so với các loại giày thể thao như nike , adidas .v.v. Vào những năm 1917 ở Mỹ , Coverse All Star đã trở thàng tên thay thế cho (bống rổ) môn thể thao được yêu thích nhất nước Mỹ , là loại giày được chỉ địng dùng cho thế vận hội bóng rổ của Mỹ , và nó đã cùng với những ngôi sao như Michael Romanov hô phông huán vũ trên bầu trời bống rổ NBA của Mỹ . năm 1999 , huyên thoại Karl Malone đã trở thàng người phat ngôn cho Converse của thế kỷ 21. Các ngôi sao điện ảnh nam Tom Cruise, nhóm nhạc nam như Backstreetboys cũng đi giày converse, và còn rất nhiều nữa...

Converse , là một trong những nhã hiệu thể thao cao cấp nhất , nó cũng là nhã hiệu đầu tiên va thàng công sớm nhất trong giới mốt thể thao thên toàn thế giới . Được thành lập năm 1908 , Converse đã có 99 năm lịch sử . Năm 1979 , Môn bóng rổ đang bắt đầy đi vào chính thức húa , công ty Converse đã vạch ra chiến lược sản xuất giày bóng rổ , từ đây đã làm 1 cuộc cách mạng biến đổi ( nhiệp giày ) trên toàn thế giới , All Star đã thàng dang từ thay thế cho môn bóng rổ . Năm 1966 Converse đã phối thêm nhiều màu sắc hơn cho những đôi giày bóng rổ , nó đã đập vỡ chiến lược màu trắng của hơn 60 năm, mở ra một trang mới cho nhưng đôi giày thể thao converse thời thượng .

Converse All Star Chuck Taylor là điên hình của những trào lưu giày vải converse, All Star dùng những chất liệu nặng , vải , keo tốt nhất , có thể sử dụng lâu dài , va luôn quan tâm tới những chất liệu tự nhiên nhăm bảo vệ môi trường .
Gần một thế kỷ qua đi , All Star đã phát triển cùng với môn bóng rổ và đã trở thàng tượng trưng cho văn húa tinh thần của nước Mỹ. Hôm nay , Converse đã tròn 100 năm văn húa lịch sử , kết hợp với tinh thần của thời đại và tin yêu cua người tiêu dùng , đã không ngừng đưa ra nhưng mẫu mã mới , thêm 1 lần nữa đi đầu trông thể thao và trào lưu thời thượng .
Giới trẻ yêu sự cá tính, phong cách thể thao, mạnh mẽ và khỏe khoắn... thường lựa chọn giay Converse. Sản phẩm nổi bật nhất của nhãn hiệu này là loại giầy sneaker rất phố biến và được ưa chuộng. Bên cạnh đó, những thiết kế áo phông, đồ jean và túi xách của hãng cũng góp phần tạo nên phong cách khó lẫn của Converse so với các hãng khác.
Bạn có thể mua giay converse chính hãng tại các trung tâm thương mại lớn hay ghé thăm trang web.
http://doigiay.com để mua giay converse nam
Web: http://doigiay.com
Shop Đôi Giày: 106, Lê Văn Việt, Quận 9, Tphcm
Phone: 0902-652-087
Email: doigiay.com@gmail.com

1 nhận xét:

QUẢNG CÁO

Shop Puppy chuyên bán thời trang cho bé.
Thời trang trẻ em chất lượng, giá thành tốt uy tín giao hàng toàn quốc của Puppy. Mua ngay trà giảm cân green coffee

Link List

Shop Đôi Giày bán giày converse
Quảng Bá Website hiệu quả
Bán
Máy pha cà phê giá rẻ tốt nhất Tp Hồ Chí Minh
Máy pha cà phê giá rẻ tốt nhất Tp Hồ Chí Minh
Top các Máy pha cà phê espresso được bình chọn nhiều nhất
Máy pha cà phê Saeco giá tốt ưu đãi lớn tại CT Thế Giới Phân Phối
Máy pha cà phê Delonghi cap cấp thương hiệu đến từ Italia

Bài đăng phổ biến

Hitleap

HitLeap Traffic Exchange