Index Labels

Trào Lưu GIÀY TOMS cho giới trẻ

. . 1 nhận xét:

Trào Lưu GIÀY TOMS cho giới trẻ

Giày toms được biết đến từ năm 2010 do Blake Mycoskie đã có chuyến đi công tác ở Argentina mà nhìn thấy những trẻ em nhỏ đi chân trần và với đầu óc sáng tạo và niềm tin sẽ đem đến cho các trẻ em với những đôi giày toms và thế là thương hiệu GIÀY TOMS đã ra đời.

Giày toms ra đời
Giày toms cho trẻ em

Giày Toms đã được du nhập vào Việt Nam trong 2 năm trở lại đây nhưng thực sự bùng phát từ năm 2012.  Giày Toms đã thật sự chinh phục người tiêu dùng Việt đặc biệt là các chị em phụ nữ bằng phong cách giản dị, đi nhẹ nhàng, thoải mái, màu sắc đẹp và giá cả khá tốt cho một đôi giày mang thương hiệu quốc tế. Và cũng chính nhờ vào các hình thức mua theo nhóm, marketing của các trang web lớn như nhommua.com, muachung.com, hotdeal.com,.... đã giúp giày toms tới gần hơn với người tiêu dùng Việt nhất là các bạn trẻ. 

giày toms cho nữ
Giày Toms cho nữ và nam

Giày Toms là giày unisex ( không giới tính) nhưng thực chất giày toms hầu như tới 80% được chị em phụ nữ mua do giày toms đã hội tụi đủ các tiêu chí mua sắm của các chị em như: bền này, đẹp này, rẻ nữa, ..., và nhất là hợp thời trang.
Giày Toms không chỉ dành cho các ngôi sao điện ảnh, ca sĩ, người nổi tiếng mà nó còn dành cho hầu hết các bạn trẻ năng động cá tính. Nó được lai giữa kiểu giày thể thao và giày bệt hay giày búp bê trước đây. 
Chính những yếu tố trên đã giúp giày toms gần chiếm được rất nhiều cảm tình cho các chị em phụ nữ. và đã trở thành đôi giày quen thuộc trong tủ giày và cuộc sống hàng ngày của các chị em.


1 nhận xét:

QUẢNG CÁO

Shop Puppy chuyên bán thời trang cho bé.
Thời trang trẻ em chất lượng, giá thành tốt uy tín giao hàng toàn quốc của Puppy. Mua ngay trà giảm cân green coffee

Link List

Shop Đôi Giày bán giày converse
Quảng Bá Website hiệu quả
Bán
Máy pha cà phê giá rẻ tốt nhất Tp Hồ Chí Minh
Máy pha cà phê giá rẻ tốt nhất Tp Hồ Chí Minh
Top các Máy pha cà phê espresso được bình chọn nhiều nhất
Máy pha cà phê Saeco giá tốt ưu đãi lớn tại CT Thế Giới Phân Phối
Máy pha cà phê Delonghi cap cấp thương hiệu đến từ Italia

Bài đăng phổ biến

Hitleap

HitLeap Traffic Exchange